Tin tức

Him Lam Land tổ chức thành công Hội nghị cụm nhà chung cư Him Lam Chợ Lớn lần thứ I

Sáng ngày 25/6/2017, Công ty Cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam - đơn vị quản lý dự án, được sự uỷ quyền của chủ đầu tư - công ty Cổ phần Him Lam, đã tổ chức thành công Hội nghị Cụm chung cư Him Lam Chợ Lớn, Q.6 lần thứ I nhiệm kì (2017 - 2020).

Hội nghị được diễn ra tại khuôn viên dự án với sự tham dự của đại diện  Công ty Cổ phần Him Lam, Lãnh đạo công ty Him Lam Land, đại diện chính quyền địa phương, đại diện các đơn vị cung cấp dịch vụ dự án và 1122/1.450 đại biểu là cư dân đến tham dự. Số lượng này đạt tỷ lệ 77,4% chủ sở hữu căn hộ đã nhận bàn giao và theo đúng quy định thông tư số 02/2016/TT-BXD ngày 15/02/2016 của Bộ xây dựng, hội nghị chung cư cụm nhà Him Lam Chợ Lớn lần I đủ điều kiện để tiến hành.

Chương trình hội nghị diễn ra với 4 nội dung chính: Báo cáo công tác quản lý vận hành và thu chi tài chính năm 2016; Bầu ban quản trị nhiệm kỳ I; Thông qua nội quy hoạt động chung cư, đơn vị quản lý vận hành…và thảo luận giải đáp các thắc mắc của cư dân.

Ban chủ tọa Hội nghị gồm Ông Ngô Quang Phúc - Phó Tổng giám đốc Công ty Him Lam Land; Bà Đặng Thị Thanh Son – Giám Đốc Dịch vụ quản lý BĐS Công ty Him Lam Land; Ông Võ Tấn Thiện – Ban Quản Trị lâm thời và Bà Bùi Thị Thúy Hằng – Ban Quản Trị lâm thời.

Sau hơn 3h làm việc nghiệm túc và thảo luận sôi nổi, hội nghị đã thông qua được một số văn kiện quan trọng bao gồm: Quy chế quản lý và sử dụng cụm nhà chung cư; Quy chế tổ chức và hoạt động của ban quản trị; dự thảo kế hoạch bảo trì phần sở hữu chung, và nhất trí tiếp tục lựa chọn công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam là đơn vị quản lý vận hành chung cư, mức phí quản lý áp dụng vẫn là 7.000 đồng/m2/tháng (đã bao gồm VAT).

Đặc biệt, hội nghị cũng đã thông qua một vấn đề quan trọng là việc lấy kết quả cư dân về việc sắp xếp lại nhà sinh hoạt cộng đồng tại B1÷B4, C1÷C4. Điều này vừa giúp tối đa hóa công năng sử dụng của nhà sinh hoạt cộng đồng, quy hoạch khoa học hợp lý, vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa hạn chế tiếng ồn lại vừa giúp gia tăng giá trị kinh tế cho khu căn hộ. Kết quả 100% ý kiến đại biểu tán thành thông qua.

Cũng trong hội nghị các đại biểu tham gia đã lựa chọn và bầu ra Ban quản trị mới có năng lực, tâm huyết sẽ đại diện người dân vận hành chung cư ngày càng tốt hơn. Với việc thành lập Ban quản trị nhà chung cư, cư dân không chỉ được đảm bảo quyền lợi hợp pháp thông qua những người đại diện mà chủ đầu tư cũng dễ dàng tiếp nhận tâm tư, ý kiến của cư dân để cùng chung tay xây dựng cộng đồng sống văn minh tại Him Lam Chợ Lớn.

Danh sách thành viên trúng cử vào Ban quản trị chung cư Him Lam Chợ Lớn lần thứ I nhiệm kỳ 2017-2020 gồm có:

 1  Ông Võ Tấn Thiện  B3-21-05  897 phiếu  77%
 2  Ông Nguyễn Quang  B4-03-07  896 phiếu  76%
 3  Bà Dư Minh Tuyết   C1-07-05  858 phiếu  73%
 4  Bà Đặng Thị Thu Thủy  C2-05-02  816 phiếu  70%
 5  Ông Hoàng Tuấn Vinh  B2-11-07  814 phiếu  69%
 6  Ông Trần Kim Dũng  C4-05-06  739 phiếu  63%
 7  Bà Bùi Thúy Hằng  C3-12-07  710 phiếu  61%
 8  Bà Lâm Thị Thương  B1-12A-05  665 phiếu  57%

Sau đó các thành viên trong Ban Quản trị đã nhóm họp và thống bầu ban lãnh đạo:

1. Ông Nguyễn Quang là Trưởng Ban Quản trị.

2. Ông Võ Tấn Thiện là Phó Ban Quản trị thứ 1.

3. Bà Bùi Thúy Hằng là Phó Ban Quản trị thứ 2.

4. Bà Đặng Thị Thanh Son - Giám đốc DVQLBĐS được Công ty Him Lam Land chỉ định tham gia Ban Quản trị với tư cách là Phó Ban Quản trị thứ 3 đại diện cho Chủ đầu tư.

Phát biểu tại hội nghị, Ông Ngô Quang Phúc - Phó tổng giám đốc Him Lam Land đã gửi lời cảm ơn tới các cư dân đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Công ty Him Lam Land trong thời gian vừa qua. Đồng thời, một lần nữa ông Phúc  cũng chia sẻ quan điểm kinh doanh của Him Lam đó là: “Khi bán nhà cho khách hàng, chúng tôi đã khẳng định về cam kết và trách nhiệm. Chúng tôi tự hào từng sản phẩm mà chúng tôi làm ra và bán cho khách hàng cũng bằng tất cả sự tự hào đó. Từng sản phẩm phải đảm bảo tốt nhất về chất lượng, dịch vụ và tiện ích. Do vậy, bằng tất cả trách nhiệm và uy tín của mình, công ty Him Lam Land luôn mong muốn đầu tư cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ quản lý ngày càng tốt hơn, để tạo ra môi trường sống tốt nhất cho cư dân của mình tại tất cả các dự án mang thương hiệu Him Lam Land và qua đó giá trị tài sản của khách hàng cũng được khẳng định và gia tăng”.

Kết thúc hội nghị, đại diện chính quyền địa phương quận 6 cùng lãnh đạo công ty Him Lam Land đã tặng hoa chúc mừng Ban quản trị mới của Him Lam Chợ Lớn, đồng thời tin tưởng rằng cùng với nỗ lực của chủ đầu tư, sự hỗ trợ của các cấp chính quyền, và sự ủng hộ của toàn thể cư dân Him Lam Chợ Lớn sẽ tiếp tục trở thành một trong những khu căn hộ văn minh, hiện đại và đáng sống tại Tp.HCM.

 Được biết, Him Lam Chợ Lớn là công trình được BCI ASIA AWARDS 2015 lựa chọn để trao giải Khu CHCC tốt nhất Việt Nam.Tiếp nối thành công, năm 2016&2017 Him Lam Chợ Lớn cũng vinh dự nằm trong TOP 10 dự án đáng sống nhất Việt Nam do độc giả báo Đầu tư Bất động Sản bình chọn. Với giá trị đầu tư lớn, chất lượng công trình cùng chất lượng dịch vụ tốt cùng nhiều tiện ích cao cấp đi kèm, thiết kế hiện đại và thân thiện với môi trường…Him Lam Chợ Lớn đã góp phần đáng kể trong việc thay đổi diện mạo của môi trường đô thị phía Tây Tp.HCM, là nơi an cư lý tưởng cho hàng nghìn hộ dân và mang về cho Công ty Cổ phần Him Lam một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành xây dựng Việt Nam và Đông Nam Á. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI NGHỊ CỤM NHÀ CHUNG CƯ HIM LAM CHỢ LỚN SÁNG NGÀY 25/6/2017


  

 

Ngay từ sáng sớm khu vực checkin đã tấp nập cư dân Him Lam Chợ Lớn tham dự hội nghị 

 

 

1122/1.450 đại biểu là cư dân đến tham dự

Ban chủ tọa và ban thư ký hội nghị

Các đại biểu chăm chú nghiên cứu các văn bản hội nghị sẽ lấy ý kiến thông qua 

Cư dân bỏ phiếu để lựa chọn Ban quản trị mới có năng lực, tâm huyết sẽ đại diện người dân vận hành chung cư ngày càng tốt hơn

Khu vực kiểm phiếu hoạt động hết sức nghiêm túc, khẩn trương, công khai, minh bạch dưới sự giám sát của đại diện cư dân, nhân viên an ninh và được  chiếu trên màn hình ngoài sân khấu hội nghị

Trong thời gian kiểm phiếu, hội nghị tiếp tục với phần thảo luận lắng nghe, giải đáp ý kiến cư dân. Hầu hết cư dân đều bày tỏ sự tin tưởng vào chủ đầu tư Him Lam, đơn vị quản lý Him Lam Land và nhất trí cao Him Lam Land sẽ là đơn vị quản lý vận hành chung cư trong thời gian tới

Bên cạnh việc động viên khích lệ thì vẫn có những vấn đề còn tồn đọng được cư dân góp ý. Có những thắc mắc được  ban chủ tọa giải quyết ngay tại Hội nghị, còn những vấn đề có tính chất lâu dài Ban Quản trị nhiệm kỳ 2017-2020 tiếp tục nghiên cứu và giải quyết

Đại diện chính quyền Q.6 phát biểu động viên

Ban quản trị mới ra mắt cư dân

Hội nghị chung cư Him Lam Chợ Lớn lần thứ 1 khép lại trong sự hài lòng và tin tưởng của tất cả đại biểu có mặt

Theo Him Lam Land